Những Bao Bì Giấy Kraft Đẹp Trong Ngành Thực Phẩm

Đối với các nhà cung cấp thực phẩm và nhà thiết kế thì việc lựa chọn được mẫu thiết kế bao bì sáng tạo, độc đáo chắc hẳn sẽ mở ra một chiến lược tiếp thị hoàn hảo.

Ngày nay, để hạn chế tối đa chất độc hại, hầu hết các nhà kinh doanh đồ ăn nhanh đã cho in các loại túi giấy, hộp giấy để thay thế các loại bao bì nilong, nhựa. Bao bì giấy không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chọn mua hàng của họ.

Bao bì thông thường người ta chỉ nghĩ đến việc đựng sản phẩm và sử dụng xong rồi bỏ, rất lãng phí. Vì vậy trong cuộc cạnh tranh ngày nay người ta thường tìm cách thêm giá trị sử dụng cho bao bì. Những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt đôi khi sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn của sản phẩm so với các đối thủ khác.

Đã là bao bì thì luôn phải có chức năng bảo vệ sản phẩm bên trong, với độ bền cao, thiết kế mới lạ ắt hẳn các dòng sản phẩm dưới đây sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.



Bao bì giấy kraft với thiết kế đẹp, an toàn, tiện dụng và thân thiện với môi trường nên các sản phẩm trên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa.

Để tiết kiệm chi phí sản xuất và ổn định giá thành, hiện nay nhiều cửa hàng bán đồ ăn nhanh cũng lựa chọn hình thức là dùng hộp giấy để đảm bảo an toàn với sức khỏe con người. Vừa tiện lợi, vừa đẹp mắt mang lại cảm giác ngon miệng cho khách hàng.


Sản phẩm tốt được đựng trong bao bì chất lượng, thiết kế độc đáo, sáng tạo sẽ tạo dựng cho bạn thương hiệu vững chắc, thu hút mọi ánh nhìn đưa khách hàng đến gần với sản phẩm của bạn hơn.




Những mẫu túi giấy tái chế chúng tôi đã sãn xuất: http://sotayviet.com/pages/san-xuat-tui-giay-tai-che-gia-re-tphcm

Với những bao bì giấy kraft thiết kế đẹp chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng mới phù hợp với từng lựa chọn của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua wedsite: www.sotayviet.com hoặc www.irubik.com để được tư vấn và đặt hàng với những mẫu thiết kế độc đáo. 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên